ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 102 คน )
เพศ
ชาย
53.06%
หญิง
46.94%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.78%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.07%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.93%
อื่นๆ
22.22%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
30.41%
พอใจมาก
14.19%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
16.89%
พอใจน้อยที่สุด
19.59%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.66%
พอใจมาก
21.64%
ปานกลาง
25.37%
พอใจน้อย
13.43%
พอใจน้อยที่สุด
20.90%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
18.57%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.73%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
19.70%
พอใจน้อย
21.21%
พอใจน้อยที่สุด
19.70%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
14.95%
พอใจมาก
11.21%
ปานกลาง
25.23%
พอใจน้อย
24.30%
พอใจน้อยที่สุด
24.30%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
23.53%
พอใจน้อยที่สุด
16.47%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
13.21%
พอใจมาก
23.58%
ปานกลาง
23.58%
พอใจน้อย
20.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.87%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ